Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 06:52:00 by Unknown in    No comments
Vườn đứng đang là xu hướng của nhiều người dân trên toàn thế giới. Tại Việt Nam cũng vậy. Các khu biệt thự, các khu đô thị, tòa nhà chung cư đều áp dụng vườn đứng cho thiết kế nội thất của họ.

Vườn Đứng Trong Nhà hay vườn đứng ngoài trời đều đem lại nhiều lợi ích tích cực. Không chỉ có ích cho gia đình mà còn có ích cho cả xã hội. Bởi vậy, người dân ngày càng ưa chuộng hơn và sẵn sàng chi trả để có được những khu vườn cây độc đáo.
Hiện tại, chúng tôi có nhiều phương pháp thiết kế vườn đứng, mỗi loại đều có nhưng ưu và nhược điểm riêng. Chúng đều được ứng dụng thành công cho những công trình lớn, không chỉ những hộ gia đình mà đối với các tòa nhà chung cư chúng tôi cũng làm cho họ cảm thấy hài lòng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu về phong cách thiết kế này nhé.


Đầu tiên là phương pháp thiết kế vườn thẳng đứng dựa trên những thùng chứa lớn. Đây là phương pháp không được áp dụng thường xuyên cho các công trình ngày nay. Nó có điểm khác biệt ở chỗ cây phải được trồng trước trên đất và sau đó mới treo được nên trên tường nhờ vào khung treo cố định. Việc này có ưu điểm là cây trong khu vườn thẳng đứng sẽ được cố định trước khi treo lên, dễ dàng thực thi trong việc thiết kế, trang trí bức tường theo ý muốn. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là phải tưới tiêu thủ công, không đảm bảo được lượng nước tưới.

Phương pháp thứ hai đó là sử dụng tấm làm vườn chuyên dụng và đây là phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đối với phương pháp này, vườn thẳng đứng được cố định bằng những giàn đỡ bằng thép hoặc inox kết hợp vơi stấm thảm giữ ẩm làm bằng composit để trồng cây. Không cần phải sử dụng đất, mà thay vào đó, chất dinh dưỡng lại được hòa tan cùng với nước để nuôi sống cây trên vườn thẳng đứng theo một ý tưởng riêng. Như vậy, bạn có thể dễ dàng trang trí khu vườn theo đúng ý thích của mình bất cứ khi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét