Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:23:00 by Unknown in ,    No comments
Bồ Quân là một cây công trình đẹp cho nhiều công dụng trong cuộc sống. Trong những năm gần đây, bồ quân khá được ưa chuộng trồng làm cây cảnh công trình tại các khu đô thị, biệt thự nhà vườn.
Cây xanh Hoàng Gia cung cấp cây bồ quân công trình với mọi kích thước khác nhau. Cây trồng được đôn đảo trên toàn quốc. Chất lượng giống tốt, trồng và bảo hành uy tín.
Tìm hiểu về đặc điểm cây bồ quân công trình


Cây bồ quân cũng có nguồn gốc từ Ấn ĐỘ giống như cây mít công trình. Tuy nhiên cây lại được trồng phổ biến ở vùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Bồ quân cũng thuộc cây sống lâu năm nên được liệt kê vào danh sách cây ở hàng trung mộc lớn.
Cây bồ quân tên gọi khác hồng quân, bù quân,  mùng quân trắng, mùng quân rừng…
Đặc điểm của cây
Bồ Quân trưởng thành có chiều cao 10m – 15m, thuộc cây thân bụi.  Quả ăn được, rất ngọt có thể sử dụng để ăn sống hoặc nấu chín để làm mứt, vỏ của cây được sử dụng làm thuốc trong đông y.
Rễ cây ăn bám sâu vào trong lòng đất nên dù có gió to đến cỡ nào cũng khó mà đánh bật được cây ngã.

Bồ quân có đặc điểm cây rụng lá theo mùa. Thân và nhánh già thường xuất hiện những chiếc gai sắc nhọn.
Lá có lông mịn, cuống dài từ 4  đến 8 cm, phiến lá có màu xanh đậm ở mặt lưng bóng láng ở gần trục gân, luôn  trạng thái tươi. Lá non có màu nâu đỏ hoặc nâu cam. Sau trưởng thành sẽ có hình bầu dục hoặc hình trứng Elip. Hiếm thấy lá nào có hình chữ nhật. Lá cây  mỏng và cả 2 mặt đều không được láng long, nếu có thì rất ngắn.  Giữa lá xuất hiện mặt gân, nổi rõ. Cành lá mọc đối xứng nhau, mỗi bên đều có từ 3 – 6 cặp lá. Mép lá răng cưa, đỉnh lá nhọn.
Hoa có màu trắng xanh, thơm. Cuống dài, hoa thanh mảnh, nhỏ, có lớp lông láng mịn. Mỗi hoa có từ 4 – 5 đài hình bầu dục hoặc hình tam giác, phần đỉnh tù, bầu noãn có dạng hình cầu. Vòi nhụy dính sát vào nhau tạo thành một cột cao khoảng 1mm. Hoa thường ra vào tháng 4 – 5. Quả vào tháng 8 – 10.

Trong quả có nhân cứng, tròn và to. Khi già chuyển màu đỏ hoặc đỏ đậm sau cùng là màu đen nhạt. Khi quả chín người ta thường dùng ngón tay để nhào nặn giữa 2 ngón để giảm hoặc loại bỏ đoạn giữa của quả. Khi chín vị của quả hơi chua, ngon, được sử đụng để làm mứt, tarte…
Mọi thông tin mua bán cây bồ quân công trình xin liên hệ:Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét