Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:00:00 by Unknown in    No comments
Cây xanh Hoàng Gia cung cấp cây mít công trình với số lượng lớn. Các loại mít được thu hoạch sớm, cây cho năng suất cao, phẩm chất cây tốt. Cây giống được đôn đảo trên toàn quốc.
<> Bán cây chuối rẻ quạt công trình
<> Bán cây hoa hải đường công trình


Tìm hiểu về đặc điểm cây mít công trình
Mít  là loại cây công trình có nguồn gốc từ vùng Nam Ấn Độ, cây phát triển khá tốt ở Việt Nam bởi địa hình, khí hậu, lượng mưa tại Việt Nam cũng tương tự như vùng Nam ẤN Độ. Sau khi được lai tạo tại các nước Thái Lan, Philipines… Đến năm 1992 cây mít đã được lựa chọn là cây ăn quả cho trái ngon, dễ trồng và lai tạo thành nhiều giống mít mới năng suất, chất lượng cao.

 Mít là cây thân gỗ, được trồng nhiều ở Việt Nam. Có tuổi thọ cao và chịu hạn rất tốt.
Cây mít khá dễ trồng, dễ của cây thường ăn sâu vào lòng đất nên bạn cũng không cần phải tưới nhiều. Nếu được trồng ở nơi có lượng mưa 1000mm cây phát triển khá tốt. Cây mít sẽ cho quả vào năm thứ 3 sau khi trồng với độ cao từ 8 – 15m. Mít không có hoa mà chỉ tồn tại một thứ duy nhất đó là dái mít. Dái mít cái sẽ phát triển thành quả.

Quả mít có hình bầu dục, hình tròn, kích thước lớn hay nhỏ còn tùy thuộc vào mỗi loại khác nhau. Thân cây mít hơi nhẵn có màu nâu đen. Lá mít khá to giống như lá cây đa, rất cứng và dày.

Trong quả có chứa nhiều múi thơm ngon, trong mỗi múi chứa một hạt. Bạn có thể sử dụng hạt này để ươm trồng lai tạo cây giống.
Mọi thông tin mua bán cây mít công trình xin liên hệ

 Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét