Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:16:00 by Unknown in    No comments
Công ty cây xanh Hoàng Gia bán cây hoa Lài Nhật công trình giá tốt nhất thị trường tại Hà Nôi. Cây trồng giống tốt, hoa nở đều và đẹp. Rất thích hợp trồng để trang trí khuôn viên trường học, các khu đô thị, biệt thự nhà vườn...
Lài Nhật hay có tên gọi khác là cây Cà Hoa Xanh, cây Lài 2 Màu, nhài nhật
Thuộc họ Solanaceae (họ cà)
Nhài được trồng phổ biến ở Việt Nam với 3 loại: Lài Nhật, Lài Tây, Lài ta.

Đặc điểm hoa lài Nhật:
Nhài Nhật thuộc cây thân bụi, gỗ nhỏ, kích thước cây trung bình, trưởng thành sẽ có chiều cao khoảng 2 – 3m, thân mọc thẳng và dài, phân nhiều cành nhánh, vỏ cây nứt dọc thân và nhẵn nhụi

Lá Nhài Nhật có màu xanh đậm, lá thuôn hình giáo, mép lá mọc nguyên.

Hoa mọc tập chung ở phần đầu cành, mọc đơn mỗi cành có từ 2 – 3 chiếc. Hoa có cuống và cánh tràng hợp thành ống rộng, mỗi ống chia thành 5 thùy xòe ra trên mặt phẳng. Hoa Nhài Nhật khi mới nở sẽ có màu lam tím sau thì chuyển dần sang màu trắng bởi vậy cây mới có tên gọi khác là Nhài 2 màu. Trên một cây cho ra 2 màu lẫn lộn với các màu sắc thay đổi đan xen vào nhau. Hoa Nhài nhật có hương thơm dễ chịu giống như hương cây hoa Hải Đường. Thời gian hoa nở khá lâu, đến gần 1 tuần hoa mới tàn.
Cây hoa lài Nhật (Nhài Nhật) là loại cây có tốc độ sinh trưởng trung bình, ưa thích khí hậu ẩm mát, nhiều nắng, thời tiết càng khô hạn thì cây sẽ cho càng nhiều hoa.

Lài Nhật (Nhài Nhật) còn có nhiều ứng dụng cho việc thiết kế sân vườn. Tại sân vườn cây thường được trồng thành từng bụi, để tạo cảnh quan đẹp cho nội và ngoại thất.
Mọi thông tin mua bán cây hoa lài nhật công trình xin liên hệ:
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét