Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:35:00 by Unknown in    No comments
Không sở hữu những bông hoa to bằng cái bát ăn cơm giống như cây hồng cổ Sapa. Hoa hải Đường lại cho một màu sắc rực rỡ không kém phần. Không chỉ vậy, mùi thơm của hoa rất dễ chịu, thích hợp trồng làm cây cảnh nội thất và ngoại thất.

Hải Đường một tên gọi khá hay và ý nghĩa, cây còn có tên gọi khác là Hoắc hương núi, cây chè nội.
Bởi vậy cây cũng thuộc họ Chè (Theaceae)
Hải đường là cây thân gỗ, sống lâu năm. Trưởng thành với chiều cao khoảng 2m. Cây cho ra hoa quý như cây hoa đỗ quyên, cây trà my. Với đặc điểm nổi bật hoa nở đúng vào dịp tết nguyên đán, nên cây khá được ưa chuộng. Không chỉ vậy, theo phong thủy cây còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, anh em trong gia đình hòa hợp.
Đặc điểm cây hoa hải đường

Thân cây Hải Đường thường cứng cáp hơn so với các loại cây cảnh trồng trong nhà. Với chiều cao tương đối, cây khá phù hợp với việc thiết kế nội thất trong nhà.
Lá hoa hải đường có hình trứng, hoặc hình bầu dục. Mép lá răng cưa.


Hoa có màu trắng nhạt hoặc màu đỏ thắm, màu hồng tươi. Mỗi hoa có 5 cánh dày dặn, nhụy hoa có màu vàng đậm, học đơn tràng hoặc mọc kép. Thời gian hoa nở bền nâu giống như cây hoa Nhài Nhật.
Có một điều có thể bạn chưa biết đó là cây hoa Hải đường có thể sống tới hàng 100 năm.
Nếu cây được trông bằng hạt thì chỉ sau 5 – 7 năm sẽ cho ra hoa bói, hoa sẽ nở đúng dịp tết nguyên đán. Bởi vậy, bạn cần làm theo những kỹ thuật trồng và chăm sóc từ đầu vụ cho tới cuối vụ thu.
Một trong những ý nghĩa sâu sắc mà người dân gắn cho cây cảnh này đó là: Sự tượng trưng cho mùa xuân tươi đẹp. Đường theo nghĩa hán chính là ngôi nhà đẹp và rộng lớn. Với những cánh hoa dịu nhẹ mọng tinh khiết giống như làn da của những thiếu nữ tuổi trăng tròn. Nhiều người lựa chọn hoa hải đường như một món quà quý trao tặng cho những cho những dịp tân gia, thăng quan tiến chức.
Mọi thông tin liên hệ mua bán cây hoa hải đường công trình:
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét