Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 02:29:00 by Unknown in    No comments
Công ty cây xanh Hoàng Gia chuyên cung cấp cây chuối rẻ quạt công trình với số lượng lớn. Cây trồng để thiết kế sân vườn, biệt thự, đặc biệt rất thích hợp trồng tạo cảnh quan tại các khu đô thị. Liên hệ để được giá tốt nhất.
<> Bán cây hoa hải đường công trình
<> Bán cây hoa lài nhật công trình


Tìm hiểu thêm về cây chuối rẻ quạt:
Cây chuối rẻ quạt có nguồn gốc từng Châu Phi, đây là loại cây cảnh nổi tiếng bởi nó đã sở hữu một vẻ đẹp đa chủng loại thực vật. Cũng gần giống với cây chuối trắng, đều là họ thiên đường điểu, chuối màu vàng, chuối rủ có màu hồng, chuối kim đểu….
Đặc điểm của cây chuối rẻ quạt
Cây chuối rẻ quạt có đặc điểm khá giống như một chiếc quạt nan xòe ra, giống như cây cọ với chiều cao nên tới 30 m, thân cây dạng cột, phần gốc lớn và hóa thành gỗ, có thể cao tới 10m, dưới gốc cây có chồi con, bạn có thể tách chồi con này tách ra để nhân giống. Thân cây có màu xám nâu.
Lá cây to giống như lá chuối, có hình bầu dục và cuống dài. Bẹ chuối xòe ra 2 bên song song với nhau theo trật tự tạo thành một khối dẹt giống như chiếc quạt giấy màu xanh. Khi lá rụng xuống sẽ để lại những vết sẹo trên cây.

Hoa chuối Rẻ quạt có dạng bông lớn, mọc ra từ nách lá, đây là loài hoa lưỡng tính, có bẹ giống như hình chiếc thuyền. Hoa rất lớn có màu trắng mọc ra ở nách lá và mọc ở phần ngọn. Hoa chuối rẻ quạt thường nở vào mùa thu (Tuy nhiên có thể xảy ra sự chênh lệch do sai khác thời tiết), khi hoa nở trông giống như những con chim thiên đường người ta mới suy luận cây thuộc họ Thiên điểu . Tuy nhiên, Hoa của chuối rẻ quạt không được giới cây cảnh yêu thích lắm bởi màu sắc của đài hoa là màu xanh giống bẹ lá không có điểm nổi bật, chùm của hoa khá to nhưng phần cánh hoa khi nở lại nhỏ. Hơn nữa, nhụy hoa có mật ngọt nên thường thu hút  được các loài ong, ruồi, kiến.

Quả chuối rẻ quạt có rất nhiều hạt và thường khô.
Sinh trưởng với tốc độ nhanh và chịu bóng bán phần nên khi trồng cần đặt chậu sao cho phù hợp với điều kiện sống của cây. Nhiệt độ cây thích hợp nhất từ 23 – 32 độ C.
Mọi thông tin liên hệ mua cây chuối rẻ quạt công trình:

Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét