Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 05:51:00 by Unknown in    No comments
Một ngôi nhà được thiết kế đẹp không thể thiếu những cây cảnh nội thất trang trí hợp với phong thủy. Không chỉ đẹp mà còn là điểm nhấn  cho ngôi nhà, tạo niềm vui cho bạn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại cây cảnh nội thất dễ trồng và dễ thích hợp với điều kiện không khí trong nhà.

Một trong những cây cảnh rất nhiều người yêu thích, bởi cây phát triển và sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện, mặc dù bạn không có thời gian để chắm sóc cây đi chăng nữa. Ở môi trường nhiệt đới, chúng ta có thể trồng cây phát triển rất tốt. Có thể nói, đây là loại cây cảnh đứng đầu trong các loại cây thanh lọc không khí trong phòng.
Một số ưu điểm cho loại cây này:
- Cây trồng thích hợp với: những gia chủ không có hứng thú với việc chăm sóc sân vườn, hoặc ít thời gian chăm sóc sân vườn,  loài cây này giúp không gian của bạn trở nên ấm cúng hơn
- Điều kiện ánh sáng:  Cây ưa bóng dâm, nơi có ánh sáng yếu
- Điều kiện nước: 1 tuần tưới 1 lần
- Không để trẻ nhỏ và vật nuôi lại gần cây.
2. Cây huyết giác

Loại cây này khá mảnh mai, không đòi hỏi nhiều về yêu cầu ánh sáng, bởi vậy chúng rất phổ thông và phổ biến được nhiều người ưa chuộng và trồng trong nhà.
Đối với những căn nhà hiện đại cây rất phù hợp.
Điều kiện ánh sáng nhẹ.
Nước chỉ cần 1 tháng tưới 1 lần, khi bạn cảm thấy cây khô hạn thì tưới cho cây, không cần tưới đều đặn, chỉ cần chậu cây cảnh có chỗ thoát nước tốt để tránh tình trạng cây bị thối rễ do úng nước.
Nên cắt tỉa phần ngọn cho cây theo đúng định kỳ.
3. Cây đuôi chồn

Đây là một loại cây cần một người chủ đặc biệt quan tâm và chăm sóc. Tuy nhiên, vẻ đẹp của cây khá độc đáo. Khiến cho không ít người phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cây. Đối với loại cây này bạn cần phải có chế độ chăm sóc khá tỉ mỉ, cẩn thận, thường xuyên giữ ẩm cho cây bởi cây có nhu cầu nước cao. Nếu bạn đáp ứng được nhu cầu của cây thì thật sự thành quả mà bạn nhận được sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.
- Cây rất thích hợp trồng để trang trí nội thát, với những căn phòng có họa tiết uyển chuyển mềm mại và tinh tế.
- yêu cầu về ánh sáng tương đối, với nơi ngập tràn ánh sáng thì càng tốt.
- Cây có yêu cầu về nước khá nhiều, tốt hơn hết bạn nên mua một chậu cây tưới nước tự động để đáp ứng được nhu cầu cung cấp độ ẩm cho cây.

- Lưu ý: Không để cây bị khô kể cả 1 ngày.
Ngoài ra còn rất nhiều loại cây cảnh nội thất dễ trồng khác bạn có thể tham khảo tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét