Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:02:00 by Unknown in    No comments
Cây xanh Hoàng Gia cung cấp cây hoàng lan công trình giá tốt. Với đầy đủ mọi kích thước khác nhau. Hướng dẫn trồng và chăm sóc cây hoàng lan dáng đẹp. Đến với chúng tôi để có được những cây giống tốt nhất.
 Cây hoàng lan đẹp
Hoàng Lan một cây xanh cho hoa đẹp và thơm. Hương thơm của chúng có thể lay động lòng người. Khiến cho bao tâm hồn phải lưu luyến không quên. Hương thơm của nó giống như hương thơm cây hoa nhài nhật. Bởi vậy, cây được lựa chọn trồng nhiều tại các khu đô thị, nhà vườn.
Bạn là người Việt nam chắc hẳn sẽ không xa lạ với cái tên Hoàng Lan đúng không ạ. cây Hoàng lan  được trồng khắp nơi, trải dài rộng khắp từ bắc vô nam. Nhất là những địa điểm được trồng nhiều nhất là các ngôi đình, chùa, âm miếu, các địa điểm di tích lịch sử, di tích văn hóa, một số nơi trồng ở sân vườn, công viên…
Cây hoàng Lan cũng có 3 loại khác nhau: Một loại cây thân gỗ cao khoảng 20m, một loại chuyên dùng trồng trong chậu cảnh chỉ cao 2m, còn một loại cây thân leo rất phù hợp trồng làm cây leo giàn.
Khi tìm hiểu sâu về loài hoa này tôi mới cảm nhận, cây trồng khá phong phú với thân cây gỗ, tán rộng, cao chừng 20m, cành và tán dòn, dễ gãy.
Rễ của cây mọc khá nông, rễ chính chỉ dài 60 cm, cây có thể bám chắc vào đất là nhờ vào các rễ phụ của cây. Hiếm người biết được rằng, rễ phụ của cây có thể dài hàng mét.

Hoa: Hoa có mùi rất thơm, mọc thành từng cụm trên cành ngắn, hoa có 6 cánh dài, hình dải thuôn, lượn sóng, xếp thành 2 vòng, đỉnh và đáy thuôn hẹp, lúc non thì có màu xanh lục, sau đó chuyển dần sang màu vàng. Vào dịp tháng 5 cây có nhiều hoa. Mỗi hoa sẽ cho ra 1 chùm quả, mỗi chùm chứa từ 10 đến 12 hạt, tựa hạt na.
Hoàng Lan là một loại cây có tốc độ sinh trưởng trung bình, ưa trồng trên nền đất chua, không chịu được đất phèn, đất mặn.
Trồng cây hoàng lan cũng có khá nhiều tác dụng, chúng không chỉ được sử dụng để chữa bệnh mà còn tạo cảnh quan đẹp cho thiên nhiên, tạo nên những công trình cây xanh với bầu không khí trong lành. mang thiên nhiên đến gần gũi hơn với con người.
Cây hoàng Lan được nhân giống bằng hạt, cây khá rễ trồng và dễ chăm sóc. Nếu gieo hạt trực tiếp xuống luống ươm thì phải mất một tháng cây mới nảy mầm. Ngược lại , nếu được xử lý qua nước ấm thì chỉ khoảng 3 - 5 ngày là hạt đã nảy mầm.
Mọi thông tin liên hệ mua bán cây hoàng lan công trình:
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét