Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:11:00 by Unknown in    No comments
Một loài hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi của đất trời, vẻ đẹp đó thật sự hoàn mỹ chấn động tới cả vua chúa. Bởi vậy, hồng Văn Khôi cũng có tên gọi khác là hồng Cung Phủ. Một loài hoa kiêu sa và sang chảnh rất thích hợp để thiết kế sân vườn.


Hồng văn Khôi được trồng nhiều tại cung đình Huế, Vua chúa thời xưa rất yêu thích loài hoa này, nên cây được trồng rất nhiều tại cung đình Huế, Có thể nói, không loài hoa nào có thể sánh với hồng Văn Khôi.
Cũng giống như các loại hồng khác, hồng Văn Khôi thuộc loại cây bụi, có nhiều gai và lông, hoa của cây không có màu đỏ rực rỡ như cây hoa hồng nhung, ngược lại, cây sở hữu một màu trắng hồng nhẹ nhàng, tinh khôi.
Cây Hoa hồng Văn Khôi có nguồn gốc bản địa tại Việt nam. Cây càng có tuổi thọ cao thì càng cho nhiều hoa và nụ. Sống phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Được trồng rất nhiều tại các nhà vườn, khu biệt thự.
Nhận thấy vẻ đẹp của Hồng Văn Khôi, Cây xanh Hoàng Gia đã mở rộng diện tích nhà vườn, ươm trồng cây cảnh đẹp và hot, phục vụ cho nhu cầu cảnh quan sân vườn của nhiều đối tượng. Bán cây hoa hồng Văn Khôi với giá thành tốt nhất thị trường, với các kích thước khác nhau. Đôn đảo trên toàn quốc.
Lá hoa hồng Văn Khôi có hình lông chim, màu xanh, viền lá có hình răng của, sau khi hoa tàn sẽ để lại quả, quả có hình trái xoan, bên trong quả có nhiều hạt.
Cây hoa hồng cổ Sapa rất ưa ánh sáng vừa phải, thích nghi với đặc điểm khí hậu cao ráo, thoát nước tốt. Cây chịu được khí hậu khắc nghiệt. Phát triển mạnh mẽ vào mùa xuân, và mùa thu.

Nếu bạn cần mua bán cây hoa hồng Văn Khôi, hãy đến với Cây Xanh Hoàng Gia để có được giá thành tốt nhất. Chúng tôi cung cấp rất nhiều giống hồng khác nhau: Hoa hồng cổ Sapa, hồng đào cổ, hồng nhung… Tất cả các cây đều có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với sân vườn biệt thự của bạn.
Cây hoa hồng Văn Khôi rất thích hợp trồng ở điều kiện đất khô ráo, thoát nước tốt. Hàm lượng dinh dưỡng cao, độ pH = 5 – 6. Khi bạn mới trồng vào chậu cần phải tỉa hết lá để tránh tình trạng cây bị mất nước. Sau khi cây phát triển ổn định, rễ cây bám sâu vào đất thì bạn tiếp tục bón cho cây để kích thích sự phát triển của lá và hoa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét