Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:41:00 by Unknown in    No comments
Đến với Sapa vào mùa xuân, hình ảnh đầu tiên ta bắt gặp đó là sắc Hồng rực rỡ của một loài hoa mà người dân nơi đây vẫn gọi là tinh hoa của đất trời đó là Hoa Hồng cổ Sapa.
Hồng cổ Sapa còn có tên gọi khác là Hoa Hồng pháp. Tuy là hoa bản địa của Sapa, nhưng nguồn gốc thì lại ở Châu Âu.

Hồng cố Sapa tập trung nhiều ưu điểm hơn các loại hoa hồng khác không có như: Tán cây cao, rộng, nhiều hoa. Hoa khi nở cực đại to bằng bát con cơm, cánh xếp khít, đan vào nhau trông rất đẹp mắt và đây cũng là thời điểm rực rỡ, tươi sáng và đầy đặn nhất của hoa, màu chuẩn nhất  của Hồng cố Sapa là màu Hồng phớt gần giống với màu của hoa anh đào và đặc biệt là hoa có mùi thơm rất dễ chịu. Thân cây có màu xanh tươi và có nhiều gai, điều này cho thấy sức sống mãnh liệt của loài hoa này.


Cây Hồng cổ Sapa thích hợp để trồng thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, trồng trong khuôn viên đô thị, trồng trong chậu trang trí nội thất văn phòng, cây ban công và dùng để trang trí trong các khuôn viên quanh nhà đặc biệt là những gia đình đại gia có sân vườn rộng. Khoảng 10 năm về trước, Hồng cổ Sapa chưa thu hút được giới chơi cây cảnh bởi chưa ai khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. Nhưng hiện nay thì khác, không chỉ ở các thành phố lớn nơi tập trung các đại gia hay chơi cây cảnh mà ngay ở các vùng miền khác họ cũng không tiếc tiền bỏ ra để mua Hồng cổ Sapa. Do đó mà nhu cầu mua Hồng cổ Sapa tăng vọt nhưng số lượng thì ngày càng khan hiếm đặc biệt là các loại cây cao niên dáng đẹp
Mọi thông tin liên hệ mua bán cây hoa hồng Cổ Sapa
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét