Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:48:00 by Unknown in    No comments
Cây hoa hồng Cổ Sapa là một loại cây cảnh đẹp, có thể gọi là tinh hoa của đất trời. Vùng đất Sapa lạnh giá chính là nơi đầu tiên tồn tại hồng cổ Sapa. Và nay, cây đã trở thành cây cảnh thú vị cho những giới nhà giàu, giới biệt thự nhà vườn.

Cây Xanh Hoàng Gia bán cây hoa hồng cổ Sapa có tuổi đời từ 5 – 30 năm, với đủ các kích thước từ nhỏ tới lớn. Chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Theo như tìm hiểu thị trường và cũng là một nhà vườn nổi tiếng tại miền Bắc, Cây xanh Hoàng gia nhận định rằng, một cây hồng có tuổi đời 10 năm giá trị không dưới 10 triệu đồng. Thời gian trở về trước, con người chưa nhận ra được vẻ đẹp tiềm ẩn của cây hồng cổ. Tới nay, cây đã trở thành một cây HOT nhất năm 2016. Khiến giới cây cảnh ai cũng muốn sở hữu cây một cách đúng nghĩa. Những giới sành hoa, họ không hề tiếc bỏ ra công sức tiền bạc để dinh hồng cổ về trồng tại vườn nhà. Hồng cổ không chỉ đẹp mà nó còn có ý nghĩa phong thủy khá tốt. Những nguyên nhân này khiến cho giá hồng cổ ngày càng được đẩy nên cao, trở nên khan hiếm, đắt đỏ.

Cây hoa hồng cổ Sapa có nguồn gốc từ Châu ÂU, và được một người pháp mang về trồng tại Sapa. Vì thuộc chi Hồng nên thân cây cũng có nhiều gai, lá cây xanh mướt, nhiều hoa, hoa to và nở đẹp với màu tím và màu hồng.
Khi những bông hồng nở ta có thể thấy rõ được ưu điểm đó là bông hoa rất to, những cánh hoa dày dặn xếp đan chồng nên nhau rất đẹp, toát ra mùi hương quyến rũ và rất thích hợp trồng để trang trí ban công, thiết kế nội thất văn phòng.
Nếu một gốc hồng cổ Sapa chuẩn sẽ có hoa màu hồng Phớt, cây lâu năm sẽ cho gốc to bằng cái nắm tay, gốc cây có màu xanh rêu đậm, tán cây phát triển rộng, dáng tự nhiên đẹp.
Hồng cổ Sapa được tượng trưng cho loài hồng đẹp nhất thế giới, với ý nghĩa mang lại tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và chung thủy.


Muốn mua được cây hồng cổ Sapa dáng đẹp, giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cây xanh Hoàng Gia, thi công cây công trình, cây đô thị, cây viền, cây nền giá tốt nhất thị trường cây cảnh Hà Nội. Với 3 cơ sở khác nhau tại Hà Nội, Thái BÌnh, Hưng Yên, chắc chắn rằng sẽ không làm bạn phải thất vọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét