Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:48:00 by Unknown in    No comments
Hiện nay, để có một ngôi nhà đúng nghĩa như thời xưa, đất đai diện tích thoải mái thì thật là khó. Quy hoạch đô thị, khiến cho đất ở ngày càng thu hẹp, con người đã tận dụng mọi vị trí  tiểu cảnh trong nhà để thiết kế nội thất cây xanh trong nhà. Tạo bầu không khí và cảnh quan.
Trong cuộc sống hiện đại, hầu hết các gia đình đều dành một phần không gian nhỏ trong ngôi nhà của mình để thiết kế tiểu cảnh, tạo khoảng không gian thư giãn tinh thần sau những ngày giờ làm việc mệt mỏi. Thế nhưng, diện tích ngôi nhà của họ khá khiêm tốn, khiến họ buộc phải thiết kế một không gian nhỏ như: Gầm cầu thang, hành lang, giếng trời… để tạo không gian riêng cho mình.
Việc thiết kế tiểu cảnh luôn đòi hỏi bạn phải thật khéo léo trong cách bày trí. Chỉ cẩn một diện tích nhỏ thôi cũng đủ để bạn bày trí hiệu quả và bắt mắt. Đối với việc thiết kế tiểu cảnh trong nhà bạn chỉ cần chú ý tới các vấn đề sau: Ánh sáng, cây xanh, chim cá, thác nước…Những điều này sẽ góp phần làm cho không gian nhà bạn trở lên sinh động hơn rất nhiều đó ạ.
Dưới đây là một số tiểu cảnh bạn có thể tham khảo và thực hiện theo:
Thiết kế tiểu cảnh dưới gầm cầu thang

Khoảng không gian này bạn không nên để trống, đối với các nhà phố có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên tận dụng tối đa khu gầm cầu thang. Đối với khu vực này bạn có thể thiết kế tiểu cảnh nho nhỏ với vườn hoa khô, hồ cá, hoặc hòn non bộ mướt mắt sẽ rất thích hợp cho khu vực thiếu ánh sáng này.  Với phương pháp thiết kế này bạn sẽ tạo ra được kiểu dáng vườn khô đẹp mắt mà không lo sợ bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng tới nền và tường gạch. Hồ cá và hòn non bộ cũng mang lại cho bạn sự thú vị và sống động cho ngôi nhà.
Thiết kế tiểu cảnh hành lang

Đây là một thiết kế khá đơn giản, bạn chỉ cần trồng những chậu hoa mà mình yêu thích, có thể là chậu cây cảnh đẹp hút khí vượng, hoặc đơn giản là những chậu hoa màu sắc nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho khu cầu thang ở những khúc cua.  Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều đó ạ.
Thiết kế tiểu cảnh giếng trời

Đối với nhà phố thì giếng trời là một trong những khu vực được đánh giá là rất quan trọng, nó có tác dụng lấy ánh sáng tự nhiên vào cho ngôi nhà, giúp tạo sự thông thoáng, dễ chịu và rộng rãi hơn.
Để tăng thêm sự sinh động cho khu vực này bạn có thể thiết kế cảnh quan của một khu vườn mini với chậu cây khô, những viên đá nhỏ, hay mảng tường ốp đá tự nhiên cũng đủ tạo nên tiểu cảnh đẹp mắt trong nhà của bạn.
Thiết kế tiểu cảnh trên sân thượng

Sân thượng cũng là một vị trí lý tưởng để bạn thiết kế tiểu cảnh đẹp làm không gian thư giãn tinh thần một cách hiệu quả. Thiết kế tiểu cảnh ở khu vực này giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề làm hẹp không gian sinh hoạt của ngôi nhà. Để thiết kế tiểu cảnh trên sân thượng bạn có thể chọn các chậu cây, hòn đá nhỏ hay một giàn hoa dây leo, phía dưới là bộ bàn ghế bạn có thể vừa ngồi uống trà, đọc sách vừa ngắm cảnh thì thật là lý tưởng.
Nếu sân thượng của bạn đủ rộng, bạn có thể thiết kế thêm hồ nước với ao sen, thả các loài cá cảnh, tạo điểm nhấn, đồng thời mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Không chỉ nhà có diện tích rộng mới có thể thiết kế được tiểu cảnh, mà ngay cả nhà có diện tích khiêm tốn bạn cũng có thể mang khung cảnh thiên nhiên vào nhà. Vì vậy, chỉ một chút khéo léo là bạn có thể thiết kế tiểu cảnh đẹp trong nội thất ngôi nhà mình, giúp mang lại một không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét