Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:59:00 by Unknown in    No comments
Cuộc sống của chúng ta luôn ẩn chứa những điều bí mật cần chúng ta khám phá và tìm ra được cái đẹp đó. Dưới đây sẽ là một số cây cảnh đẹp đặc biệt dễ trồng và dễ chăm sóc, và là những cây nên trồng trong nhà để tạo thêm sự thu hút, điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
1. Cây sư quân tử

Loại cây này xanh tốt quanh năm, có hoa màu trắng pha lẫn màu đỏ, hương thơm dịu ngọt. Loại hoa này không hề kén đất, và ưa ánh sáng, không chịu được ngập úng. Bạn có thể sử dụng quả của nó để trị bệnh giun đũa nên thường được người đời gọi là cây dây giun.
2. Cây kim ngân

Cây được gọi là Kim ngân hoa bởi vì. Hoa của nó rất đặc biệt, nó có cả màu vàng và màu trắng mọc xen kẽ trên một cành. Lúc có nụ hoa mới nở chúng có máy trắng và đẹp tinh khiết. sau khoảng  1 – 2 ngày chúng sẽ chuyển dần sang màu vàng óng tuyệt đẹp. Ngoài ra, loại hoa Kim Ngân còn sử dụng làm cây treo cây leo giàn khá đẹp và có nhiều tác dụng trong đông y.
Loại cây này có hương thơm dễ chịu, ưa khô ráo và có thể trồng tại những vị trí cớm nắng. Thời điểm giâm cành vào mùa thu hoặc xuân. Hoa nở đẹp vào mùa hè.
3. Cây dâm bụt đèn lồng

Thuộc cây thân bụi nhỏ, cao từ 2 – 3 m, hoa buông rủ như những chiếc đèn lồng đỏ có răng cưa, nhìn rất bắt mắt, nên có tên gọi là dâm bụt đèn lồng. ngoài ra cây còn có ý nghĩa chào đón, rước tài lộc vào nhà.
4. Cây hoa giấy
Hoa giấy chắc hẳn là loài cây leo phổ biến nhất được trồng trước cổng nhà, cây hoa giấy phát triển mạnh, đơm hoa dày và rực rỡ quanh năm. Tuy không có hương thơm nhưng hoa giấy có rất nhiều màu, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ tô điểm cho ngôi nhà.
5. Hoa ngọc Nữ
 Ngọc nữ là loại cây leo có hoa đẹp , được trồng làm cảnh rộng rãi ở nước ta . Cây cho hoa màu trắng và đỏ rất đẹp lại nở gần như quanh năm (ở các tỉnh phía bắc). Cây dễ trồng bằng hạt hay các đoạn cành, thường dùng làm cây trang trí ở vườn hoa, công viên hay leo ở bờ tường , ban công.
Có 2 loài cây Ngọc nữ là dạng leo và thân bụi, cả 2 loại đều có thể trồng làm đẹp hàng rào cổng ngõ.


Là loại hoa có màu đỏ cam, rất được ưa chuộng, hình dáng của hoa giống như những chiếc kèn nhỏ, mọc thành chùm có nhiều bông. Là loại cây không kén đất, ưa ánh sáng và không chịu được ngập úng. Trồng bằng phương pháp giâm cành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét