Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 08:04:00 by Unknown in    No comments
Thiết kế văn phòng với cây xanh luôn là ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Giúp cho phòng làm việc trở nên đẹp đẽ và tạo không khí làm việc sôi động.
Một văn phòng làm việc được cải thiện rõ rệt chỉ bằng cách trồng cây cảnh trên bàn làm việc, trồng cây treo vách tường… Sẽ giúp nâng cao văn hóa phòng làm việc, cải thiện năng suất làm việc và cách thức làm việc của từng nhân viên.
Thay vì tìm kiếm một không gian lớn. chúng ta hãy chia căn phòng thành nhiều phòng nhỏ với nhiều cách bày trí khác nhau. Từ đó bạn sẽ có được nhiều không gian, tạo nên sự thoải mái, riêng tư mỗi khi muốn làm việc riêng mà không cần phải khép lép hoặc gây sự chú ý của mọi người.

Để có được những mau thiết kế nhà vườn đẹp có sử dụng cây xanh  bạn cần phải có những ý tưởng độc đáo. Và chúng tôi sẽ là người giúp bạn đưa ra được những ý tưởng thiết kế đó. Đảm bảo sẽ làm cho bạn được hài lòng. Tăng thêm sự sảng khoái về tinh thần làm việc cho văn phòng, giúp làm sạch không gian sống, thích hợp để tạo điểm nhấn nổi bật trong mọi không gian.
Đối với phòng làm việc chung thì sao?

Không gian phòng làm việc chung luôn đòi hỏi có rất nhiều người. Bởi vậy cây xanh sẽ giúp mang tới không khí sạch để chúng ta thở. Đồng thời nó cũng tạo điểm nhấn nổi bật, giúp cho không gian có được màu xanh của thiên nhiên, của sự trong lành và tinh khiết.
Một bức tường nhỏ với những cây dây leo bằng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho không gian làm việc, bên cạnh đó, bức tường ngăn cách được tô điểm với cây xanh cũng khiến văn phòng có sự đột phá trong thiết kế.
“Ý tưởng xanh” trong thiet ke noi that van phong giúp không gian làm việc trở lên thân thiện và gần gũi hơn. Nhìn từ phía khác, bức tường nhỏ được trồng cây xanh ở phía trên là không gian ngăn cách lý tưởng của văn phòng và mang lại cảm giác thích thú cho những người sử dụng.

Một góc riêng tư sẽ được bố trí cây xanh ở phía bên ngoài và sử dụng tất cả các cửa kính để tạo cho không gian trở lên rộng hơn. Văn phòng luôn tươi sáng và mang lại ý tưởng tốt.
Một góc căn phòng làm việc với bức tường cây leo ở phía trên và đi lên cả phần trần nhà là một ý tưởng mới lạ trong thiết kế
Phòng tiếp khách hay khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên.

Khu vực này có thể dành để tiếp khách, cũng như nơi giao lưu giữa các thành viên trong công ty. Nơi đây phải được thiết kế với những tấm thảm trải màu xanh lá mạ và điểm tô vào đó là bộ bàn ghế lung linh sắc màu. Nổi bật và cá tính.
Đây là một góc phòng khách được thiết kế sang trọng và ấm cúng nhưng cũng không thiếu đi sự hiện diện của cay xanh xung quanh.
Tại phòng họp bạn có thể trồng những chậu cây cảnh lớn như: Chậu cây cọ cảnh, chậu cây hoa hải đường, hoa trà…
Các không gian khác trong phòng làm việc
Các không gian khác trong văn phòng làm việc cũng được thiết kế theo ý tưởng có sử dụng cây xanh và sự đồng điệu về nội thất. Khu vực văn phòng có một bức tường được thiết kế độc đáo để ngăn cách giữa các khu vực bằng màu nâu đen

Một góc phòng làm việc được thiết kế với tông màu sẫm và chậu cây cảnh mang đến một không gian tươi mới cho khu làm việc

Khu vực phòng ăn trong phòng làm việc có kiểu thiết kế thoáng mát và hiện đại với những bộ bàn ghế sáng màu đối lập với màu của toàn bộ gian phòng này.

Kiểu thiết kế văn phòng đẹp với cây xanh sẽ giúp cho những không gian đơn điệu nhàm chán trở nên sống động đơn. Đến với Vietnamrch, bạn sẽ có được thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian làm việc của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét