Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 06:44:00 by Unknown in    No comments
Sấu vừa là loại cây ăn quả được nhiều người yêu thích, vừa được lựa chọn là cây công trình lấy bóng mát tại các khu đô thị. Muốn trồng được một cây sấu đẹp, tán rộng thì cần phải thật sự hiểu về đặc điểm của cây. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về đặc điểm của cây sấu công trình.




Cây sấu tại Vườn ươm

Cây Sấu là một loài cây sống lâu năm, lá cây thường xanh tốt quanh năm. Khi trưởng thành cây có thể cao tới 30 m hoặc hơn. Cành  sấu nhỏ và dòn có cạnh và có lông nhung màu xám tro. Lá mọc so le với nhau, lá có hình lông chim dài 30–45 cm, với mỗi cành lá có từ 11-17 lá chét mọc so le. Phiến lá chét có hình trái xoan, phần đầu nhọn, phần gốc tròn, dài 6–10 cm, rộng 2,5–4 cm, lá dai, nhẵn nhụi, mặt dưới có gân nổi rõ nên nhìn rất rõ.
Hoa sấu mọc thành chùm, mọc ở ngọn hay gần ngọn; hoa nhỏ, màu trắng xanh, có lông mềm. 
Quả sấu là loại quả hạch hình cầu hơi dẹt, đường kính khoảng 2 cm, khi chín màu vàng sẫm; chứa một hạt. Ra hoa vào mùa xuân - hè và có quả vào mùa hè - thu, quả được thu hái vào giai đoạn tháng 7 đến tháng 9.
Sấu là một trồng ưa ánh sáng, có thể trồng ở khu đất đồi. Cây sấu chịu hạn tốt nên có thể trồng ở vùng đất xấu vì có bộ rễ rất khỏe giúp cây ăn sâu vào lòng đất.
Công dụng cây sấu:
Cây Sấu là loài cây có biên độ sinh thái rộng, phù hợp với nhiều loại đất trồng khác nhau, đặc biệt là vùng khí hậu ở miền Bắc, cây có nhiều tác dụng, đặc biệt là khả năng phòng hộ bền vững chống chọi tốt với những cơn bão.
Cây có phương pháp trồng rất đơn giản, không tốn nhiều công chăm sóc.
Vườn ươm cây sấu giống

Sấu là cây đa công dụng. Nó vừa trồng để lấy gỗ, vừa cho chúng ta thu nhập từ quả. Ở các khu dân cư, nó là loại cây bóng mát tuyệt vời, cây thẳng, lá xanh thẫm, bóng rợp và không bị gẫy, đổ.
Cây Sấu là: được trồng để lấy gỗ, làm cây bóng mát tại các khu đô thị, cây tạo cảnh quan môi trường.
Quả sấu dùng để chế biến thực phẩm. Sử dụng khi tươi để nấu canh hay lấy cùi thịt của quả để làm tương giấm hay mứt sấu, ô mai, sấu dầm v.v..  Vị của quả sấu rất đặc sắc. Nó vừa chua chua lại vừa thơm, Sấu còn được dùng làm ô mai...
Cây xanh Hoàng Gia || Bán cây sấu công trình
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ Phần Welltek Việt Nam
Địa chỉ : Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Mr Vũ   0979 981 613
 Mr Quang  0915 808 693
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét