Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:47:00 by Unknown in    No comments
Cây lộc vừng có rất nhiều loại: Cây lộc vừng lá tròn, lộc vừng lá dài, có loài cho hoa màu trắng, có loài cho hoa màu đỏ, vàng… Chính vì đa dạng về chủng loại nên rất được giới cây cảnh ưa chuộng và trồng làm cây bonsai.
Cây lộc vừng công trình tại sân vườn
Lộc vừng là cây công trình được trồng nhiều tại các khu đô thị, sân vườn, đặc biệt tại các đường phố trước cửa nhà, người ta cũng hay trồng cây lộc vừng để mang lại nhiều tài lộc và tiền tài. Dưới đây là một số đặc điểm của cây lộc vừng như sau:
Lộc Vừng thuộc cây thân gỗ sống lâu năm, khi trưởng thành có chiều cao trung bình khoảng 15 – 20m, đường kính 40 – 50cm. Thân cây khi non có màu xanh, chuyển dần màu nâu, xám khi thân già, vỏ cây sần sùi, nứt dọc hay bong mảng dạng chữ nhật, thịt vỏ đỏ hồng, nhiều xơ, có dịch đỏ, vỏ lụa trắng vàng. Cây có cành nhánh nhiều, tán lá rộng.
Cây lộc vừng trồng tại khu đô thị

Lộc Vừng có lá đơn, mọc cách nhau, lá mọc thuôn tròn và hơi to, không dài lắm có hình trứng ngược hay hình bầu dục, đầu tù hay có mũi nhọn ngắn, thót dần về phía cuống. Lá có màu xanh mướt, đặc biệt khi mới nhú lá có màu của lộc non.
Khi già, bề mặt lá nhẵn, mép có răng cưa nhẹ mềm mại, mặt trên đậm màu hơn mặt dưới, gân bên nổi rõ, cuống ngắn, rụng để lại sẹo hình lưỡi liềm.
Lộc Vừng có hoa mọc thành cụm bông, dài 6 – 10cm mọc rũ ở đầu cành. Hoa nhỏ, màu đỏ, hoặc vàng, trắng khi nở tỏa hương thoang thoảng cùng với hình dáng thướt tha, mềm mại quyến rũ làm cho cây Lộc Vừng trở nên nổi bật hơn.
Hoa Lộc Vừng nở rộ vào tháng 3. Sau khi tàn cho những quả hình cầu màu vàng nâu, đường kính 4 – 6cm, vỏ cứng. Hạt không nhiều, chìm trong thịt.
Cây xanh Hoàng Gia || Bán cây lộc vừng công trình
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ Phần Welltek Việt Nam
Địa chỉ : Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Mr Vũ   0979 981 613
 Mr Quang  0915 808 693
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét