Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 06:42:00 by Unknown in    No comments
Bàng đài loan là một cây có lá nhỏ và nhiều tán, rất thích hợp trồng làm cây thiết kế nội thất sân vườn. Đối với Bàng Đài Loan, cây rất hay được lựa chọn trồng tại các khu công viên, biệt thự sân vườn, đặc biệt là những khu đô thị cần trang trí cảnh đẹp.
Bàng lá nhỏ còn được người Việt chúng ta gọi là bàng Đài Loan, nhưng người Đài Loan lại gọi là Tiểu diệp lãm nhân thụ. Gọi bàng Đài Loan, nhưng nó là một loài đặc hữu của vùng Madagascar, nên có tên tiếng Anh là Madagascar almond. 

Cây phân bố rộng rãi từ Madagascar dến Senegal, Ethiopia, Kenya, Somalia, Tanzania, Uganda.
Đây là một loài cây gỗ nhỏ, rụng lá vào mùa thu hay mùa đông, cao từ 10 đến 20 m, thân thẳng với nhiều cành thẳng, mọc chếch, gần vòng tạo thành những tầng tán đẹp mắt. Lá đơn nhỏ, nhẵn bóng, màu xanh sáng lúc non, mép nguyên.
Hoa nhỏ, hơi xanh, mọc dạng bông thẳng đứng dài 5 cm. Quả nhỏ, hình oval, hạt dài khoảng 1,5 cm với cánh không rõ
Bàng Đài Loan được nhân giống bằng hạt. Trước lúc gieo trồng cần phải cắt hết cánh và ngâm trong nước lã trong vòng 24 tiếng.
Cây trồng rất ưa ánh sáng, thích hợp với lớp đất màu mỡ, tơi xốp và thoát nước tốt.
Trong ngành công nghiệp, vỏ và gỗ của cây Bàng Đài Loan được sử dụng làm thuốc nhuộm rất tốt. Đồng thời cũng sử dụng để chữa bệnh lỵ rất tốt.
Cây bàng Đài Loan được trồng tại Khu đô thị

Bàng Đài Loan có ưu điểm là tán lá đẹp, lá và quả nhỏ khi rụng ít gây ô nhiễm hơn hẳn bàng. Bàng Đài Loan có cành ngắn, gọn, lại mọc chếch lên nên vòm tán không quá lớn, chiếm không gian không nhiều, thích hợp cho việc trồng trên những vỉa hè hẹp. Tất nhiên, chúng ta không bao giờ quên rằng việc bổ sung để đa dạng hóa chủng loại, phong phú hóa hình thái cho hệ thống cây xanh là cần thiết, nhưng không vì thế mà gia tăng số lượng quá mức đến nỗi phá vỡ bản sắc cây địa phương.
Cây xanh Hoàng Gia || Bán cây Bàng Đài Loan
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ Phần Welltek Việt Nam
Địa chỉ : Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Mr Vũ   0979 981 613
 Mr Quang  0915 808 693
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét