Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:35:00 by Unknown in    No comments
Cây đa búp đỏ có tên gọi khác là cây đa ấn độ, cây đa dai, đa cao su, tên khoa học: Ficus elastica. Thuộc họ dâu tằm. Cây có nguồn gốc từ Pháp, được một người vãng khách mang về trồng tại Việt nam. Hiện nay cây được trồng khá phổ biến và là cây cảnh đẹp được khá nhiều người ưa chuộng.

Nguồn gốc:
Do nhu cầu trồng cây thử nghiệm để lấy cao su. Một người pháp đã mang cây đa búp đỏ về trồng tại Việt nam. Cây tỏ ra khá thích nghi với đặc điểm hình thái và được trồng phổ biến. Người ta đặt tên cây là cây đa cao su.
Đa cao su có nguồn gốc từ Assam Bắc Ấn, Đông Himalaya, Sumatra, Java cho tới Malaysia.

Cây đa búp đỏ đặc điểm nhiều cành mọc tỏa ngang luôn sinh ra những khí sinh mọc thỏng theo địa hướng đông, tạo thành những thân giả khiến cho cây chiếm không gian rộng lớn, bởi vậy, nhiều tác giả tác giả đã đặt cho cây biệt danh cây sinh trưởng ngang (hoặc cây sinh trưởng vươn vai).

Cây có đặc điểm lá bóng bắt mắt, đa có búp đỏ non đẹp, khiến cho nhiều giới cây cảnh ưa chuộng. Ngoài việc trồng cây để tạo tiểu cảnh sân vườn, cây còn được sử dụng để làm cây bóng mát từ các cơ quan hành chính cho tới các khuôn viên, sân vườn.

Đa búp đỏ là cây thân cây gỗ lớn có thể cao tới 30m với bộ rễ khỏe
Lá mọc đơn mộc mạc, mọc cách, khi nón lá có màu đỏ pha với màu xanh, khi giá lá chuyển hoàn toàn sang màu xanh và mép lá nguyên. Nhẵn.

Hoa mọc thành từng cụm, có màu cam sau dần chuyển sang màu đen
Đặc điểm sinh trưởng: đa búp đỏ có tốc độ sinh trưởng nhanh, thuộc loài cây ưa sáng. Sinh trưởng tốt trên nền đất dinh dưỡng, đất giàu mùn ẩm và thoát nước.
Cách trồng cây đa búp đỏ
- Cây được nhân giống bằng phương pháp vô tính. Thực hiện bằng phương pháp giâm cành hoặc chiết cành. Tuy nhiên, phương pháp giâm cành vẫn có hiệu quả hơn.
Mọi thông tin liên hệ mua bán cây đa búp đỏ:
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét