Cây Xanh Hoàng Gia bán tất cả các loại cây công trình, cây cổ thụ, thiết kế sân vườn biệt thự

On 07:58:00 by Unknown in ,    No comments
Cây Hồng Leo cũng giống với đặc điểm của cây hoa hồng Pháp (Hoa hồng cổ Sapa). Thừa hưởng vẻ đẹp quyến rũ với màu đỏ rực rỡ, hương thơm nhẹ nhàng, dễ dịu, khiến loài hồng này được rất nhiều người lựa chọn làm cây leo giàn trang trí cho ngôi nhà.

Hồng leo tên khoa học: Rosa spp.4
Thuộc họ: Rosaceae.
Loại hồng này có đặc điểm bông mọc đơn, hoa kép, trổ hoa nhiều lần trong năm. Có khả năng leo cao giống như giống tầm xuân, hoa hồng dây trắng thông dụng tại Việt Nam.Cây hoa hồng Leo có đặc điểm là bông lớn, hồng leo phấn bông to. Đây là dòng hoa được nhập ngoại, tuy rằng đặc tính cây khỏe ít nhiễm sâu bệnh nhưng lại chưa thật sự tương thích với đặc điểm khí hậu tại Việt Nam, đặc biệt là vùng khí hậu tại thủ đô Hà Nội.

Các nhà vườn hiện nay đều rất ưa chuộng loài hồng leo này, bởi sức sinh trưởng của chúng khá mạnh mẽ, không cần tốn nhiều công chăm sóc. Theo như một chuyên gia nhà vườn tại Pháp đã nói rằng, nhà lai giống đã tuyển chọn giống hồng nổi tiếng hiện tại ở thành phố Upland – Nam Cali. Chúng phát triển khá nhanh, không thích hợp với môi trường độ ẩm cao, nhiệt độ cao. Tuy nhiên, loài hoa này không thể vươn xa hơn so với một số giống hồng khác. Sau 6 tháng hoặc 1 năm cây mới trổ hoa, ra hoa vào tháng 3 cho đến tháng 6 hàng năm.

Hồng Leo thích hợp trồng ở những nơi có diện tích nhỏ, hẹp như: cột cổng, trước hiên, tường rào hay một khoảng vách nào đó hoặc có thể trông bôn hoa trên cao để cho cây vươn xa dài ra. Hoa hồng Leo thường được nhân giống bằng cách giâm cành hay chiết cành, còn phương pháp ghép cành cũng được áp dụng để tạo nên những cây hoa hồng có sức phát triển tốt, màu hoa theo ý muốn.

Hoa hồng đẹp nhưng lại có gia, nên ngoài tác dụng trang trí, hồng leo còn có tác dụng là trồng để bảo vệ cho ngôi nhà bạn. Hồng Leo là loài được trồng nhiều ở hàng rào bảo vệ nhất vì cây phát triển rất khoẻ và dễ nhân giống, dễ chăm sóc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét